Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Cải biến vận mệnh nhờ sở hữu sim phong thủy số đẹp

Thời gian gần đây, nhu cầu chọn mua sim phong thủy ngày càng cao. Bởi sở hữu một sim phong thủy đẹp sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn, thành công trong công việc, hạnh phúc và bình yên trong cuộc sống. Một sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh có thể đem đến công dụng cải biến vận mệnh cho bạn.
Sim phong thủy được xem là một vật mang lại rất nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người sử dụng. Theo phong thủy, sim số điện thoại cũng có mệnh, ngũ hành riêng. Sim phong thủy đẹp là sim hội tụ đủ các yếu tố ngũ hành tương sinh, cân bằng âm dương, hợp tuổi hợp mệnh,....  Hãy cùng Muasim.com.vn khám phá bí ẩn sim phong thủy và tìm cho mình một sim số đẹp phong thủy phù hợp nhất nhé. Liên hệ: 0977.158.158 / 0978.158.158.

Tại sao nên sở hữu sim phong thủy?

Sim phong thủy được coi như một bùa hộ mệnh phòng thân, phù hộ về sức khỏe, giúp chủ sở hữu gặp được nhiều may mắn, an lành, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Bởi vậy mà rất nhiều người làm ăn kinh doanh thường lựa chọn kĩ càng sim làm sao cho hợp phong thủy, hợp mệnh, hợp tuổi của mình.
Mỗi con số đều có ý nghĩa riêng của nó. Vạn vật sinh ra đều gắn liền với các con số. Số điện thoại không chỉ đơn thuần là những con số được ghép lại với nhau, mà trong đó chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, gắn liền với số mệnh của bạn. Để công việc được phát triển và gặp nhiều may mắn thì lựa chọn sim số cũng trở nên quan trọng. Chọn được sim hợp phong thủy, hợp vận mệnh sẽ phần tào cải tiến vận mệnh của chủ sở hữu.

Thế nào là sim hợp phong thủy?

Sim số đẹp hợp mệnh ngũ hành

Chúng ta biết rằng mỗi người đều có mệnh thuộc ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Quy luật ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, và Mộc lại sinh Hỏa.
Trong chọn sim số đẹp hợp phong thủy, ưu tiên trên hết là chọn sim tương sinh với chủ sở hữu. Ví dụ, bạn mệnh Thổ, thì sim mệnh Hỏa là lựa chọn tốt hơn cả. Ngoài ra, bạn còn chọn sim theo cách chọn sim mang mệnh của chủ nhân: Ví dụ người mang mệnh Kim chọn sim mệnh Kim v.v
Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng kiểm tra, lựa chọn cho mình một sim hợp phong thủy, hợp ngũ hành bản mệnh ưng ý nhất, muasim.com.vn mang đến công cụ xem bói số điện thoại mà bạn có thể tra cứu tại đây.
Bạn cần đặc biệt chú ý việc chọn sim hợp mệnh để có thêm nhiều may mắn, tránh các điều rủi ro, đặc biệt là chọn sim thuộc các mệnh tương khắc với mệnh của mình.
Tham khảo thêm:
>> Sim hợp mệnh Kim
>> Sim hợp mệnh Thủy
>> Sim hợp mệnh Hỏa
>> Sim hợp mệnh Thổ
>> Sim hợp mệnh Mộc

Hợp với tuổi chủ nhân

Mỗi năm sinh, tuổi của chủ nhân đều tương ứng với một mệnh nhất định. Phong thủy sim số đẹp hợp tuổi khi bạn tìm hiểu được mệnh của tuổi mình, từ đó đối chiếu với quy tắc chọn sim số đẹp hợp mệnh như đã nêu ở trên.

Chứa các con số hợp mệnh

Mệnh của mỗi người quy định nhiều yếu tố phù hợp, trong đó có các con số. Một sim số đẹp hợp phong thủy đẹp, đem lại tốt lành khi chứa trong đó các con số hợp với mệnh của chủ nhân.
Ngũ hành bao gồm 5 nguyên tố: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Cũng như vạn vật trong trời đất, số điện thoại cũng có ngũ hành của nó. Quy ra ngũ hành các con số:
0 (Thuỷ), 1 (Mộc ), 2 (Mộc), 3 (Hoả), 4 (Hoả), 5 (Thổ), 6 (Thổ), 7 (Kim), 8 (Kim ), 9 (Thuỷ).
Ngũ hành tương sinh tương khắc cho nên các con số cũng sinh khắc tạo nên sự hợp hay khắc trong sim điện thoại. Quy tắc ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, và Mộc lại sinh Hỏa. Bởi vậy người mang mệnh Mộc thì nên chọn sim phong thủy đẹp chứa nhiều số 0, 9 (Thủy), và 1, 2 (Mộc). Tương tự cho các mệnh khác.

Cân bằng âm dương

Các con số cũng được chia ra số âm và số dương. Người ta quy ước rằng các số chẵn mang vận âm (0, 2, 4, 6, 8) và các số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) mang vận dương. Một số điện thoại chỉ có số lẻ được coi là số vượng dương, còn nếu chỉ có số chẵn thì là số vượng âm. Theo phong thủy, một sim số đẹp cần phải đáp ứng yêu cầu cân bằng âm dương, tức là có cả số chẵn và số lẻ với tỷ lệ cân bằng thì mới đẹp. Bởi lẽ mọi vật có đủ âm dương hài hòa thì mới sinh sôi này nở và phát triển tốt được.

Cửu tinh đồ pháp

Theo các chuyên gia xem tử vi số điện thoại và xem bói số điện thoại, số 8 được xem là số vượng khí. Điều này có nghĩa là số 8 là số được nhận vượng khí từ sao Bát Bạch. Cửu tinh đồ pháp chính là xem xét các số 8 trong số điện thoại. Khi chọn sim phong thủy số đẹp, bạn nên chọn sim chứa nhiều số 8 để nhận vượng khí tốt.

Liên hệ

Bạn cần hỗ trợ thêm về sim xin vui lòng gọi tới số : 0977.158.158 - 0978.158.158
Văn phòng tại TP. Hà Nội
Địa chỉ 1 : Kiot Số 1 Lĩnh Nam -Hoàng Mai - Hà Nội (đối diện chợ Mai Động)
Văn phòng tại TP.HCM
VP1: Đường Võ Văn Tần - P5 - Q3 - Tp HCM
VP2: Đường Bình Giã - P13 - Q Tân Bình - Tp HCM
VP3: Đường Bùi Văn Hòa, P Long Bình, Tp Biên hòa, Đồng Nai
Và nhiều vp khác ở các tỉnh và thành phố, liên hệ trực tiếp để được biết tới địa chỉ vp
Website : http://muasim.com.vn - Email: simre.net@gmail.com

Ưu điểm khi mua sim phong thủy tại muasim.com.vn

Kho sim số đẹp phong thủy giá rẻ đồ sộ

Với ưu thế là đại lý ủy quyền chính thức của tất cả các nhà mạng hoạt động ở Việt Nam, Muasim.com.vn sở hữu kho tàng sim đồ sộ với đầy đủ các loại sim số đẹp hợp phong thủy.

Giá cả phù hợp, linh động

Giá sim số đẹp phong thủy rất linh động và phù hợp. Bạn có thể sở hữu ngay một đầu sim số đẹp giá rẻ tại muasim.com.vn.

Uy tín, chuyên nghiệp

Quý khách hàng khi mua sim đều được hưởng toàn bộ các khuyến mãi hiện hành của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone giống như các loại sim thông thường khác.
Cam kết toàn bộ sim giá rẻ tại website đều là sim mới và chưa có người sử dụng.

Hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ khi mua sim số đẹp.

Ngoài ra, Muasim.com.vn hội tụ đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, rất hiểu biết về lĩnh vực sim số. Chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn chọn đầu mạng nào có nhiều ưu đãi, thủ tục đăng ký chính chủ, phong thủy sim... một cách tận tình, chu đáo.

Cung cấp sim số đẹp hợp phong thủy toàn quốc

Tại bất kỳ tỉnh thành nào, một khi bạn cần sim số đẹp phong thủy giá rẻ, hãy gọi vào hotline của chúng tôi. Sim sẽ nhanh chóng ship đến tay bạn, bất kể số lượng, đầu số hay nhà mạng! Cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào trên mọi miền tổ quốc cũng đừng ngần ngại, vì chỉ với 1 cú lick chuột bạn cũng đã đặt mua ngay được 1 chiếc sim số đẹp có giá rẻ nhất tại website: http://muasim.com.vn
  • Miền Bắc: Lào Cai; Yên Bái; Điện Biên; Hoà Bình; Lai Châu; Sơn La; Hà Giang; Cao Bằng; Bắc Kạn; Lạng Sơn; Tuyên Quang; Thái Nguyên; Phú Thọ; Bắc Giang; Quảng Ninh; Bắc Ninh; Hà Nam; Hải Dương; Hải Phòng; Hưng Yên; Nam Định; Ninh Bình; Thái Bình; Vĩnh Phúc.
  • Miền Trung: Thanh Hoá; Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình; Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế; Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Bình Định; Phú Yên; Khánh Hoà; Ninh Thuận; Bình Thuận; Kon Tum; Gia Lai; Đắc Lắc; Đắc Nông và Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước; Bình Dương; Đồng Nai; Tây Ninh; Bà Rịa-Vũng Tàu; Thành phố Hồ Chí Minh; Long An; Đồng Tháp; Tiền Giang; An Giang; Bến Tre; Vĩnh Long; Trà Vinh; Hậu Giang; Kiên Giang; Sóc Trăng; Bạc Liêu; Cà Mau và Thành phố Cần Thơ.

1 nhận xét: